Hoạt động tôn giáo ngoài chương trình đã đăng ký của tổ chức tôn giáo cơ sở.
Ngày xuất bản: 24/11/2015 3:34:19 SA

I. TÊN THỦ TỤC: Hoạt động tôn giáo ngoài chương trình đã đăng ký của tổ chức tôn giáo cơ sở.

II. TRÌNH TỰ THỰC HIỆN:

Bước 1: Chuẩn bị hồ sơ  đầy đủ theo quy định của pháp luật.

Tổ chức tôn giáo có thể đến phòng Nội vụ cấp huyện vào giờ hành chính các ngày làm việc để được hướng dẫn thủ tục làm hồ sơ theo đúng quy định.

Bước 2:  Tiếp nhận hồ sơ kiểm tra tính hợp lệ của hồ sơ:

+ Nếu hồ sơ đã đầy đủ theo yêu cầu thì tiếp nhận

+ Nếu hồ sơ chưa đầy đủ hoặc chưa hợp lệ thì sẽ được hướng dẫn bổ sung hoàn thiện hồ sơ

+ Trường hợp từ chối hồ sơ sẽ trả lời bằng văn bản.

Bước 3: Trả kết quả vào giờ hành chính các ngày làm việc trong tuần tại phòng Nội vụ cấp huyện.

III. CÁCH THỰC HIỆN: Trực tiếp tại cơ quan hành chính nhà nước

IV. HỒ SƠ:

1) Thành phần hồ sơ, bao gồm:

+ Đơn đề nghị hoạt động tôn giáo ngoài chương trình đã đăng ký.

+ Ý kiến bằng văn bản của UBND xã , thị trấn và cấp huyện nếu thuộc thẩm quyền cấp tỉnh chấp thuận nơi diễn ra chương trình hoạt động của tổ chức, cá nhân

2) Số lượng hồ sơ: 03  (bộ)

V. THỜI HẠN GIẢI QUYẾT TTHC: 15 ngày làm việc kể từ khi nhận đủ hồ sơ hợp lệ

VI. ĐỐI TƯỢNG THỰC HIỆN TTHC: Tổ chức

VII. CƠ QUAN THỰC HIỆN TTHC:

1) Cơ quan có thẩm quyền quyết định: UBND cấp huyện hoặc cấp trên

2) Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC: Phòng Nội vụ cấp huyện

VIII. PHÍ, LỆ PHÍ: Không

IX. CĂN CỨ PHÁP LÝ:

1. Pháp lệnh Tín ngưỡng, tôn giáo ngày 29/6/2004

2. Nghị định số 22/2005/NĐ - CP ngày 1/3/2005 về việc hướng dẫn thi hành một số điều của Pháp lệnh Tín ngưỡng, tôn giáo.

3. Công văn số 494/TGCP ngày 28/06/2005 của Ban Tôn giáo Chính phủ về việc phát hành biểu mẫu hướng dẫn.

X. KẾT QUẢ THỰC HIỆN TTHC: Văn bản chấp thuận hoặc văn bản chuyển lên cấp tỉnh xem xét, giải quyết.

XI. YÊU CẦU, ĐIỀU KIỆN THỰC HIỆN TTHC: không

XII. MẪU ĐƠN, TỜ KHAI: Đơn đề nghị hoạt động tôn giao ngoài chương trình đăng ký (Mẫu M18)

 

Thủ tục khác:

  • Quyết định số 403/QĐ-UBND ngày 01/4/2019 của Ủy ban nhân dân huyện Mù Cang Chải về việc kiện toàn, bổ sung danh sách cán bộ, công chức thuộc các cơ quan, đơn vị cử đến làm việc tại Bộ phận Phục vụ hành chính công huyện Mù Cang Chải
  • Công văn số 593/UBND-VP ngày 25/3/2029 của Ủy ban nhân dân huyện Mù Cang Chải về việc hướng dẫn thực hiện một số công việc để đưa Bộ phận Phục vụ hành chính công cấp huyện, cấp xã đi vào hoạt động
  • Kế hoạch số 46/KH-UBND ngày 18/3/2019 của Ủy ban nhân dân huyện về việc Tổ chức Lễ công bố Quyết định thành lập Bộ phận Phục vụ Hành chính công huyện
  • Quyết định số 2055/QĐ-UBND ngày 09/10/2018 của Ủy ban nhân dân huyện Mù Cang Chải về việc thành lập Bộ phận Phục vụ hành chính công huyện Mù Cang Chải
  • Quyết định 2059/QĐ-UBND ngày 11/10/2018 của Ủy ban nhân dân huyện Mù Cang Chải về việc Ban hành Quy chế tổ chức hoạt động của Bộ phận Phục vụ hành chính công huyện Mù Cang Chải
  • Quyết định 2572/QĐ-UBND ngày 31/12/2018 của Ủy ban nhân dân huyện Quyết định về việc bố trí công chức làm việc tại Bộ phận Phục vụ hành chính công huyện Mù Cang Chải
  • Báo cáo tình hình thực hiện nâng cao chỉ số năng lực cạnh tranh (PCI) năm 2017 phương hướng nhiệm vụ năm 2018
  • Báo cáo kết quả hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính quý 1 phương hướng nhiệm vụ quý 2/ 2018 trên địa bàn huyện Mù Cang Chải
  • TÊN THỦ TỤC: Cấp sửa đổi, bổ sung Giấy xác nhận đăng ký sản xuất rượu thủ công để bán cho các doanh nghiệp có giấy phép sản xuất rượu để chế biến lại
  • Thủ tục phê duyệt đối tượng vay vốn phát triển sản xuất đối với hộ dân tộc thiểu số đặc biệt khó khăn giai đoạn 2012-2015
  • 21-30 of 154<  1  2  3  4  5  6  7  8  9  10  ...  >

    Thư viện ảnh

          

    Thư viện Video

    Liên kết