Cấp phép đánh đất, san hạ nền nhà, bạt mái ta luy
Ngày xuất bản: 24/11/2015 3:22:06 SA

I. TÊN THỦ TỤC: Cấp phép đánh đất, san hạ nền nhà, bạt mái ta luy

II. TRÌNH TỰ THỰC HIỆN:

Bước 1: Chuẩn bị hồ sơ theo yêu cầu quy định của pháp luật

+ Viết đơn xin cấp phép đánh đất, san hạ nền nhà, bạt mái taluy theo mẫu (tại UBND các xã, phường, thị trấn) có xác nhận của chính quyền địa phương.

+ Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất hoặc giấy tờ chứng minh sử dụng đất hợp pháp.

+ Đến cơ quan, đơn vị tư vấn có đủ tư cách pháp nhân thiết kế hồ sơ san tạo, bạt mái taluy.

+ Kê khai và nộp phí, lệ phí bảo vệ môi trường tại cơ quan thuế theo khối lượng san tạo trong hồ sơ thiết kế.

+ Thoả thuận với các chủ sử dụng đất nằm trong vùng đánh (nếu là trường hợp sử dụng đất vườn, đồi... của chủ sử dụng đất đó).

+ Mặt bằng vị trí nơi đổ đất có xác nhận của chính quyền địa phương nơi đổ đất.

Bước 2: Nộp hồ sơ tại phòng trực một cửa UBND cấp huyện (thành phố) vào các ngày làm việc trong tuần.

Bước 3: Trả kết quả tại phòng trực một cửa cấp huyện (thành phố) vào các ngày làm việc trong tuần

III. CÁCH THỰC HIỆN: Trực tiếp tại cơ quan hành chính nhà nước

IV. HỒ SƠ:

a) Thành phần hồ sơ, bao gồm:

+ Đơn xin cấp phép đánh đất, hạ nền, bạt mái taluy

+ Bản sao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất hoặc giấy thực hiện nghĩa vụ tài chính đối với Nhà nước khu đất xin san tạo mặt bằng, bạt mái taluy.

+ Biên bản thoả thuận đồng ý của chủ sử dụng đất liền kề có sự chứng kiến của chính quyền địa phương (UBND xã, phường, thị trấn) nơi cư trú, nếu là trường hợp bạt mái taluy không phải là phần đất của tổ chức, cá nhân thực hiện thủ tục hành chính này

+ Hồ sơ thiết kế san tạo, bạt mái taluy có đóng dấu cơ quan, tổ chức có đủ tư cách pháp nhân.

+ Biên lai thu phí, lệ phí môi trường theo khối lượng san tạo

b) Số lượng hồ sơ: 02 bộ

V. THỜI HẠN GIẢI QUYẾT TTHC: 15 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ

VI. ĐỐI TƯỢNG THỰC HIỆN TTHC: Cá nhân, Tổ chức

VII. CƠ QUAN THỰC HIỆN TTHC:

a) Cơ quan có thẩm quyền quyết định: Uỷ ban nhân dân cấp huyện.

b) Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC: Phòng Quản lý đô thị.

VIII. KẾT QUẢ THỰC HIỆN TTHC: Quyết định hành chính

IX. PHÍ, LỆ PHÍ: Không

X. CĂN CỨ PHÁP LÝ: Quyết định số 30/QĐ-UBND tỉnh Yên Bái ngày 13/02/2003

XI. YÊU CẦU, ĐIỀU KIỆN THỰC HIỆN TTHC: Không 

XII. MẪU ĐƠN, TỜ KHAI: Không

 

Thủ tục khác:

  • Báo cáo số 229/BC-UBND ngày 26/6/2019 của UBND huyện Mù Cang Chải về kết quả hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính quý II, phương hướng nhiệm vụ quý III/2019 trên địa bàn huyện Mù Cang Chải
  • Báo cáo số 217/BC-UBND ngày 19/6/2019 của UBND huyện Mù Cang Chải về kết quả hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính năm 2018, 5 tháng đầu năm 2019, phương hướng nhiệm nhiệm vụ 7 tháng cuối năm 2019 trên địa bàn huyện Mù Cang Chải
  • Báo cáo kết quả hoạt động của Bộ phận Phục vụ hành chính công cấp huyện, cấp xã huyện Mù Cang Chải
  • Kế hoạch kiểm tra tình hình thực hiện nhiệm vụ tại Bộ phận Phục vụ hành chính công các xã, thị trấn năm 2019
  • Quyết định thành lập các Tổ kiểm tình hình thực hiện nhiệm vụ tại Bộ phận Phục vụ hành chính công tại các xã, thị trấn năm 2019
  • Kế hoạch sửa chữa, khắc phục những hạn chế, khuyết điểm sau kiểm tra tình hình thực hiện nhiệm vụ tại Bộ phận Phục vụ hành chính công cấp huyện, cấp xã
  • Kế hoạch rà soát, đánh giá thủ tục hành chính năm 2019
  • Triển khai công tác kiểm soát thủ tục hành chính năm 2019 trên địa bàn huyện Mù Cang Chải
  • Công văn 935/UBND-VP ngày 02/5/2019 của Ủy ban nhân dân huyện Mù Cang Chải về việc tăng cường quản lý hoạt động của Bộ phận Phục vụ hành chính công cấp huyện, cấp xã.
  • Thông báo số 36/TB-UBND ngày 01/4/2019 của Ủy ban nhân dân huyện Mù Cang Chải thông báo về hoạt động của Trung tâm Phục vụ Hành chính công thuộc Văn phòng Cấp ủy và Chính quyền huyện Mù Cang Chải
  • 11-20 of 154<  1  2  3  4  5  6  7  8  9  10  ...  >

    Thư viện ảnh

          

    Thư viện Video

    Liên kết