Cấp phép đánh đất, san hạ nền nhà, bạt mái ta luy
Ngày xuất bản: 24/11/2015 3:22:06 SA

I. TÊN THỦ TỤC: Cấp phép đánh đất, san hạ nền nhà, bạt mái ta luy

II. TRÌNH TỰ THỰC HIỆN:

Bước 1: Chuẩn bị hồ sơ theo yêu cầu quy định của pháp luật

+ Viết đơn xin cấp phép đánh đất, san hạ nền nhà, bạt mái taluy theo mẫu (tại UBND các xã, phường, thị trấn) có xác nhận của chính quyền địa phương.

+ Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất hoặc giấy tờ chứng minh sử dụng đất hợp pháp.

+ Đến cơ quan, đơn vị tư vấn có đủ tư cách pháp nhân thiết kế hồ sơ san tạo, bạt mái taluy.

+ Kê khai và nộp phí, lệ phí bảo vệ môi trường tại cơ quan thuế theo khối lượng san tạo trong hồ sơ thiết kế.

+ Thoả thuận với các chủ sử dụng đất nằm trong vùng đánh (nếu là trường hợp sử dụng đất vườn, đồi... của chủ sử dụng đất đó).

+ Mặt bằng vị trí nơi đổ đất có xác nhận của chính quyền địa phương nơi đổ đất.

Bước 2: Nộp hồ sơ tại phòng trực một cửa UBND cấp huyện (thành phố) vào các ngày làm việc trong tuần.

Bước 3: Trả kết quả tại phòng trực một cửa cấp huyện (thành phố) vào các ngày làm việc trong tuần

III. CÁCH THỰC HIỆN: Trực tiếp tại cơ quan hành chính nhà nước

IV. HỒ SƠ:

a) Thành phần hồ sơ, bao gồm:

+ Đơn xin cấp phép đánh đất, hạ nền, bạt mái taluy

+ Bản sao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất hoặc giấy thực hiện nghĩa vụ tài chính đối với Nhà nước khu đất xin san tạo mặt bằng, bạt mái taluy.

+ Biên bản thoả thuận đồng ý của chủ sử dụng đất liền kề có sự chứng kiến của chính quyền địa phương (UBND xã, phường, thị trấn) nơi cư trú, nếu là trường hợp bạt mái taluy không phải là phần đất của tổ chức, cá nhân thực hiện thủ tục hành chính này

+ Hồ sơ thiết kế san tạo, bạt mái taluy có đóng dấu cơ quan, tổ chức có đủ tư cách pháp nhân.

+ Biên lai thu phí, lệ phí môi trường theo khối lượng san tạo

b) Số lượng hồ sơ: 02 bộ

V. THỜI HẠN GIẢI QUYẾT TTHC: 15 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ

VI. ĐỐI TƯỢNG THỰC HIỆN TTHC: Cá nhân, Tổ chức

VII. CƠ QUAN THỰC HIỆN TTHC:

a) Cơ quan có thẩm quyền quyết định: Uỷ ban nhân dân cấp huyện.

b) Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC: Phòng Quản lý đô thị.

VIII. KẾT QUẢ THỰC HIỆN TTHC: Quyết định hành chính

IX. PHÍ, LỆ PHÍ: Không

X. CĂN CỨ PHÁP LÝ: Quyết định số 30/QĐ-UBND tỉnh Yên Bái ngày 13/02/2003

XI. YÊU CẦU, ĐIỀU KIỆN THỰC HIỆN TTHC: Không 

XII. MẪU ĐƠN, TỜ KHAI: Không

 

Thủ tục khác:

  • Báo cáo số 355/BC-UBND của Ủy ban Nhân dân huyện Mù Cang Chải về kết quả tự kiểm tra công tác cải cách hành chính năm 2019
  • Báo cáo số 318/BC-UBND ngày 03/9/2019 của UBND huyện Mù Cang Chải về công tác cải cách hành chính Quý III, phương hướng nhiệm vụ Quý IV năm 2019
  • Báo cáo số 316/BC-UBND ngày 30/8/2019 của UBND huyện Mù Cang Chải về kết quả hoạt động và những khó khăn, vướng mắc tại Bộ phận Phục vụ Hành chính công cấp huyện, cấp xã huyện Mù Cang Chải
  • Quy trình quản lý rủi ro và cơ hội áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2015
  • Quy trình kiểm soát thông tin dạng văn bản áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2015
  • Quy trình kiểm soát sự không phù hợp và hành động khắc phục áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2015
  • Quy trình đánh giá nội bộ và xem xét của lãnh đạo áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2015
  • Mục tiêu chất lượng giải quyêt thủ tục hành chính năm 2019
  • Công văn số 1642/UBND-VP ngày 31/7/2019 của UBND huyện Mù Cang Chải về việc cải thiện kết quả chấm điểm chỉ số cải cách hành chính PAR INDEX
  • Công văn số 1634/UBND-VP ngày 30/7/2019 của UBND huyện Mù Cang Chải về việc rà soát, đánh giá quy định, thủ tục hành chính năm 2019
  • 1-10 of 154<  1  2  3  4  5  6  7  8  9  10  ...  >

    Thư viện ảnh

          

    Thư viện Video

    Liên kết